Cách bài trí bàn thờ gia tiên có nên chung với thần phật?

Đây là câu hỏi chung của nhiều người. Vậy đáp án câu hỏi trên là gì? Thông thường thì không nên thờ chung gia tiên với các vị thần. Lời khuyên tốt nhất là nên thờ riêng. Tuy nhiên đối với một số gia đình thì việc thờ chung trong cùng 1 bát hương lại giúp gia đình phát đạt. Nếu trong trường hợp này thì không cần thay đổi. Thế nhưng cách bài trí bàn thờ gia tiên và thần phật như thế nào mới đúng?

Các gia đình nên chú ý nếu thờ gia tiên chung với thần phật thì không để quá 3 bát hương. Cụ thể bao gồm: bát hương thờ thần linh, bát hương thờ bà cô tổ và bát hương thờ gia tiên. Nếu gia chủ thờ Phật chung với gia tiên thì chú ý không nên để hình ảnh Phật hay tượng Phật thấp hơn hoặc ngang bằng bài vị, bát hương của gia tiên. Đồng thời, gia chủ cũng nên tìm hiểu thật kỹ về việc thờ chung thần, phật trên bàn thờ gia tiên. Cách sắp xếp như thế nào phù hợp nhất khi thờ chung là điều đặc biệt cần lưu ý.

Gợi ý địa chỉ mua bàn thờ uy tín, chất lượng

Bên cạnh cách bài trí bàn thờ gia tiên như thế nào hợp phong thủy thì việc chọn mua cũng không kém phần quan trọng. Theo đó, chất liệu gỗ tốt giúp bàn thờ bền cũng tạo nên sự vững chãi trong tâm linh cho gia đình. Vậy nên mua bàn thờ ở đâu? Đây chính là câu hỏi chung của nhiều người. Trong số nhiều địa chỉ thì An Phú Quý là gợi ý được nhiều người lựa chọn.

An Phú Quý không chỉ cung cấp nội thất chất lượng cao mà còn hơn thế. Đây là địa chỉ cung cấp nhiều mẫu bàn thờ từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình. Bên cạnh đó, chất lượng gỗ tốt, bền, chống ẩm, chống nước tại đây cũng được đánh giá cao. Dịch vụ bán hàng, tư vấn cách bài trí bàn thờ tận tâm, chi tiết,… Chính vì vậy, An Phú Quý là địa điểm được nhiều người tìm đến. Các gia đình sau khi mua bàn thờ tại đây đều có những phản hồi và chia sẻ tích cực. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, dịch vụ hoàn hảo và giá cả phù hợp làm nên uy tín cho An Phú Quý trên thị trường hiện nay.

Tham khảo thêm: http://taybacshop.mystrikingly.com/